Trang chủ/Tin Tức/Thông Tin & Kiến Thức Chia Sẻ

Hotel TV và quá trình nâng cao dịch vụ khách sạn, resort.

Ngày 18 Tháng 1, 2020

Các nhà cung ứng dịch vụ, hỗ trợ nâng cao dịch vụ cũng đóng góp một phần không nhỏ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn của bạn. Họ có thể tham gia vào dán tiếp hoặc trực tiếp như:Minibar cho khách sạn; dòng két sắt cho khách sạn hay hẹ thống Hotel tv...

Dù họ không tham gia trực tiếp nhưng chúng ta sử dụng các sản phẩm đó để làm tăng giá trị dịch vụ của mình. Vậy họ đóng vai trò như thế nào trong chuỗi cung ứng dịch vụ của chúng ta.

Vai trò các nhà cung ứng dịch vụ.

Nói không xa, Minibar khách sạn là một ví dụng điển hình nhất. Minibar khách sạn được ví như chiếc tủ lạnh thu nhỏ, nhằm giúp bảo quản đồ ăn và làm lạnh đồ uống trong phòng ngủ, tạo nên sự tiện lợi, tiện nghi nhất cho khách hàng. 

Một minibar khách sạn có thương hiệu nôi tiếng hay két sắt nổi tiếng, được nhiều khách hàng biết đến, được đặt trong phòng ngủ khách hàng cũng sẽ để lại ấn tượng đẹp cho khách, rằng họ được sử dụng những đồ nội thất tốt nhất, đảm bảo nhất.

Hotel tv của samsung 1

Các nhà cung ứng sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trong khách sạn, các khu phục vụ khách như buồng, bàn, bar.phòng ngủ.. và trang thiết bị máy móc phục vụ cho công việc, cần phải trang trí, tạo nên vẻ đẹp bên ngoài cho dịch vụ. Các đồ dùng, nội thất bên trong cũng vậy, ngày nay, không chỉ tốt về chất lượng bên trong mà còn phải đẹp bên ngoài.

Xem thêm: Hotel TV - Khách hàng mong đợi gì ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng?

Thông thường có 4 tiêu chí để đánh giá chất lượng cơ sở vật chất trong khách sạn là: Sự tiện nghi, tính thẩm mỹ, sự an toàn và điều kiện vệ sinh. Bốn tiêu chí này thường đi kèm với nhau, nếu một khách sạn mà không đáp ứng được 1 trong 4 tiêu chí trên thì sẽ ảnh thưởng đến chất lượng phục vụ và bị dánh giá kém chất lượng.

Hotel TV của Samsung 2

Vai trò của nhà quản lý trong chuỗi dịch vụ khách sạn.

Đằng sau mọi hoạt động của nhân viên phục vụ, mọi phương án đề suất để nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn luôn có các tác động của các nhà quản lý. Một nhà quản lý giỏi sẽ tạo ra một động lực làm thức đẩy hoạt động và doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu những tác động này không đúng mực, có thể gây tổn hại đến các chính sách, và ngân sách của doanh nghiệp mình, và đánh mất khách hàng.

hotel tv 3

Hệ thống Hotel tv tác động như thế nào đén chất lượng khách sạn.

Ngoài minibar còn có rất nhiều tiêu trí bên trong khác đánh giá sự chuyên nghiệp và giá trị dịch vụ khách sạn của bạn, trong đó có hệ thống Hotel TV. Đây là một hệ thống mở rộng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Hệ điều hành TIZEN mới nhất, hệ thống Lynk Reach

Sự ra đời của Hotel tv nhằm giúp nhà đầu tư giảm thiếu được những tác động không mong muốn trong quá trình phục vụ khách hàng, ví dụ như Hotel tv cho phép tương tác 2 chiều, nghĩa là khách hàng có thể xem tất cả các dịch vụ mình đã sử dụng ở ngay trong phòng ngủ của mình mà không lo bị ép giá.

hotel tv 4

Hotel tv đã tạo nên quá trình thanh toán minh bạch trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp tối ưu quy trình phục vụ,  tạo nên chất lượng phục vụ  được tốt hơn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139 Email: minhgiangvngt@gmail.com

http://minhgiang.vn/hotel-tv-cua-samsung-tham-gia-vao-qua-trinh-nang-cao-dich-vu-khach-san-resort-nhu-the-nao.html

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.