Trang chủ/Tin Tức/Thông Tin & Kiến Thức Chia Sẻ

Minh Giang vinh danh nhận cúp - công ty kinh doanh suất sắc từ Samsung 2020

Ngày 20 Tháng 1, 2021

Ngày 19/1/2021 vừa qua đại diện hãng Samsung đã trao cúp giải thưởng đối tác kinh doanh màn hình của Samsung – công ty có hoạt động xuất sắc năm 2020 tại Hà Nội. Với 1 năm hết sức đầy khó khăn Minh Giang đã không ngừng nỗ lực trong phát triển kinh doanh để giờ đây được vinh danh 1 trong những công ty có thành tích suất sắc, một niềm vui ,một niềm tự hào đối với công ty Minh Giang. Năm vừa qua Minh Giang đã xây dựng thực hiện nhiều dự án với mức hoạt động liên tục, là 1 đại lý phân phối cấp 1 của hãng đi đầu trong màn hình tivi chuyên dụng cho khách sạn, nhắc đến Minh Giang là nhắc đến giải pháp màn hình tivi dành cho khách sạn. Những năm gần đây Minh Giang luôn là công ty đứng top đầu , năm 2019 Minh Giang cũng tự hào nhận cúp đối tác kinh doanh suất sắc, để đạt được những thành tích ,cũng như liên tục đạt và vượt chỉ tiêu đề ra hàng quý hàng năm đó là sự cố gắng không ngừng của Minh Giang.

Minh Giang vinh danh nhận cúp - công ty kinh doanh suất sắc từ Samsung 2020Minh Giang vinh danh nhận cúp - công ty kinh doanh suất sắc từ Samsung 2020

Với giải thưởng Công ty có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất năm 2020 là nhằm tôn vinh doanh nghiệp đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh. Minh Giang với các sản phẩm đang và đã kinh doanh cung cấp các dự án trên toàn quốc.

-Màn hình tivi khách sạn samsung

-Màn hình quảng cáo samsung

-Màn hình tương tác samsung

-Màn hình ghép VIDEO WALL samsung

Mỗi một sản phẩm Minh Giang cung cấp đều chính hãng với giá hợp lí nhất trên thị trường, cùng các chế độ hậu mãi về sau tốt, chính vì điều đó mà khách hàng đến với Minh Giang rất nhiều bằng sự uy tín, coi khách hàng là trung tâm, độ ngũ kĩ thuật viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình phù hợp cho Dự án của chủ đầu tư.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang tiên phong trong xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên nền tảng của cơ sở dữ liệu: Quyết đoán- Sáng tạo – Đổi mới và phát triển liên tục .

Năm 2020 với rất nhiều dự án đã được Minh Giang hoàn thành cho các khách sạn như:

Khách Sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

Khách Sạn Somerset West Point Hà Nội

Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Ha Noi

Khách Sạn Horizon Nha Trang

Khách Sạn Song Lộc Luxury - Hạ Long

Khách sạn Marriott - Hà Nội

Khách sạn Intercontinental Phú Quốc

Khách Sạn Sheraton Đà Nẵng

Khách Sạn Movenpick - Radisson Blu

Và còn rất rất nhiều Dự Án nữa. Một năm với sự khó khăn bệnh dịch nhưng Minh Giang với phương châm “Chất lượng tạo khác biệt”. Bằng tinh thần tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Minh Giang từng bước khẳng định và tạo lòng tin đối với khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp sản phẩm ĐIỆN TỬ – ĐIỆN LẠNH – THIẾT BỊ – TỦ MÁT hàng đầu tại Việt Nam .

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.