Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

4 cách các nhà bán lẻ có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với The Wall

Ngày 22 Tháng 2, 2024

Với các mô-đun tùy biến, màn hình video The Wall có thể được cấu hình theo nhiều hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với không gian bán lẻ độc đáo của bạn, và màn hình All-in-One IAC 130 inch biến đổi không gian bán lẻ với việc lắp đặt đơn giản hóa đáng kể. Trên cả hai mẫu, công nghệ màn hình micro LED tiên tiến mang lại hình ảnh video và tĩnh sống động với độ chi tiết nổi bật, ngay cả khi xem gần. Nếu khách hàng - hoặc xe đẩy của họ - tiếp cận quá gần và va chạm, trầy xước hoặc chạm vào màn hình, công nghệ chống sốc của The Wall sẽ chịu được va đập.

 

1. Trình diễn màu sắc thực sự của thương hiệu bạn

Đối với các sản phẩm như trang điểm và thời trang cao cấp, việc quảng cáo của bạn phản ánh màu sắc thực sự của thương hiệu bạn là rất quan trọng. Các công ty mỹ phẩm cao cấp có thể mất nhiều năm để phát triển các sắc thái son môi và sơn móng tay độc quyền. Để tôn vinh nỗ lực đó - và giúp nó mang lại hiệu quả - tiếp thị sản phẩm nên hiển thị chính xác sắc thái được đăng ký nhãn hiệu.

The Wall | Samsung Business Việt Nam

Tường quảng cáo bán lẻ của Samsung có công nghệ cho phép các nhà bán lẻ trình diễn bản chất cao cấp của thương hiệu mình với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Công nghệ Ultra Chroma và Black Seal hiển thị màu sắc trung thực so với nền đen tuyệt đối. Nền đen đặc biệt giảm phản xạ, vì vậy màu sắc chính xác dù bạn có ánh sáng như thế nào trong cửa hàng của mình.

 

2. Tạo sự hứng thú cho các sự kiện trực tiếp và ra mắt sản phẩm

Dù là tổ chức ra mắt sản phẩm, một sự kiện từ thiện hay một sự xuất hiện của người nổi tiếng, sự kiện trong cửa hàng của bạn không nhất thiết phải giới hạn ở một địa điểm. Khách hàng tại các cửa hàng khác của bạn - ngay cả ở một thành phố, tiểu bang hoặc quốc gia khác - cũng có thể tham gia bằng cách xem phát sóng trực tiếp trên một màn hình video LED bán lẻ. Công nghệ hiển thị đổi mới tạo ra một trải nghiệm xem ấn tượng đưa khách hàng đến một không gian khác. Trường hợp sử dụng này đặc biệt phù hợp với các thương hiệu hợp tác với những người có ảnh hưởng hoặc có những lần ra mắt sản phẩm được mong đợi nhiều nơi họ muốn tối đa hóa sự tham gia và lượng người xem.

Série The Wall for business Samsung : MicroLED - Sidev

Thiết kế của The Wall hoàn toàn tùy biến, vì vậy các nhà bán lẻ có thể mở rộng tường video của họ lớn tùy ý và bao quanh các góc và đường cong trong cửa hàng. Làm việc chặt chẽ với các đối tác, dịch vụ và hỗ trợ trọn gói của Samsung hỗ trợ các nhà bán lẻ trong các giai đoạn lên kế hoạch, thiết kế và lắp đặt, rút ngắn thời gian lắp đặt và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho các nhà bán lẻ.

 

3. Nổi bật sản phẩm đáng nhớ

Các thị trường cao cấp như bất động sản, xe hơi, du thuyền và trang sức tự nhiên phù hợp với khả năng hiển thị của The Wall. Trong một showroom, một tường video khổng lồ có thể hiển thị những hình ảnh kinh ngạc của một chiếc du thuyền chạy trên mặt nước, một chiếc xe thể thao bóng bẩy đi trên một con đường quanh co trên vách đá hoặc một biệt thự triệu đô với những đài phun nước chảy và những khu vườn đầy màu sắc.

Watch: Why Is Samsung's The Wall—the Crème De La Crème of TVs—So  Groundbreaking? | Tatler Asia

The Wall cho phép bạn trình diễn sản phẩm của mình một cách siêu thực, để khách hàng chứng kiến chất lượng và sự tinh xảo của thương hiệu bạn. Trong một showroom ô tô, ví dụ, những người mua tiềm năng có thể xem các thông số kỹ thuật của một chiếc xe với độ chi tiết tuyệt vời. Nhìn thấy sản phẩm hoạt động hoặc gần gũi trên một màn hình video LED bán lẻ, khách hàng có thể dễ dàng tưởng tượng lợi ích của việc mua hàng của họ, giúp bạn có thêm động lực để đạt được một thỏa thuận.

 

4. Tạo sự kết nối cảm xúc

Có lẽ tính năng hấp dẫn nhất của The Wall là tác động cảm xúc của nó đối với người mua hàng - điều mà các nhà tiếp thị mất nhiều năm để nghiên cứu. Hình ảnh của The Wall sắc nét đến nỗi gần như 3D, đưa khách hàng đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng The Wall hoặc All-in-One IAC để tạo ra niềm vui, ghen tị hoặc ngạc nhiên cho khách hàng, tạo ra một sự gắn kết cảm xúc giữa người tiêu dùng và sản phẩm.

Samsung ra mắt TV The Wall 2021: Kích thước mở rộng tới 1.000 inch

Các tường video thương mại như The Wall và All-in-One IAC tạo ra những trải nghiệm tương tác, chìm đắm và - quan trọng nhất - đáng nhớ. Khi nhu cầu về những trải nghiệm mua sắm trực tiếp độc đáo tăng lên, các nhà bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với các tường video LED chìm đắm.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.