Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Phân tích chi phí thực tế của biển quảng cáo kỹ thuật số LED cho doanh nghiệp

Ngày 22 Tháng 2, 2024

Màn hình LED không còn là một sản phẩm xa xỉ đối với hầu hết các doanh nghiệp. Chi phí của biển quảng cáo kỹ thuật số LED đang giảm, và có nhiều yếu tố đang đẩy giá xuống, bao gồm sự phát triển nhanh chóng của các dòng sản phẩm, điều kiện thị trường biến động và hiệu quả tăng cao trong các ngành công nghệ và sản xuất.

Màn hình LED - Xem dòng sản phẩm | Samsung Business Việt Nam

"Khi bạn nhìn lại những năm qua, 100.000 đã trở thành 70.000, và 70.000 đã trở thành 40.000", Ben Sewell, giám đốc bán hàng của Bộ phận Hiển thị của Samsung, nói. "Tôi ước tính giá của màn hình LED đã giảm khoảng 50% trong 4 hoặc 5 năm qua."

 

Đây là tin tốt cho những người mua muốn đầu tư vào một màn hình LED. Nếu bạn đang cân nhắc một màn hình LED, đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí - và những điều bạn cần biết về giá cả.

 

Nhìn sâu hơn vào chi phí của màn hình LED

"‘Ai chịu trách nhiệm về điện?’ Tôi nhận được câu hỏi đó mỗi lần", Sewell nói. Khi nói đến các dự án màn hình LED, nhiều người mua không hiểu hết các chi phí của dự án ngoài màn hình. Và có rất nhiều - bắt đầu từ xây dựng.

Top 10 LED Display Manufacturers in the World - Dreamway

"Xây dựng thực sự là biến số lớn nhất", Sewell nói. "Bạn có lắp đặt, lao động, vật liệu, thiết bị, thép, điện, dữ liệu, cấp phép và vân vân. Nếu bạn đang nhìn vào một dự án triệu đô, không phải là hiếm khi 500.000 đô là phần kỹ thuật và nửa còn lại là phần lắp đặt."

 

Cách lên kế hoạch và triển khai biển quảng cáo LED trực tiếp

Như nhiều nhà thầu sẽ nói với bạn, người mua thường bị cuốn hút bởi hình ảnh mặt trước và không nhìn kỹ vào chi phí mặt sau. Một yếu tố quan trọng mà nhiều người mua không biết là trọng lượng của màn hình. Nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến giá cuối cùng của một dự án LED.

 

"Chúng tôi cố gắng giữ ở mức khoảng 10 pound cho mỗi foot vuông về trọng lượng của màn hình", Sewell nói. "Nếu bạn có một màn hình 1.000 foot vuông, sự khác biệt giữa 10 pound và 14 pound là rất lớn - nó là một chi phí thành phần khổng lồ. Bạn đang đầu tư một phần lớn ngân sách của mình vào phần sau. Chúng tôi cố gắng ở phía nhẹ hơn, để chúng tôi có ít chi phí hơn."

 

Mọi người mua một màn hình LED cho doanh nghiệp của họ đều biết họ sẽ cần nội dung. Nhưng thường họ không xem xét nó sẽ ảnh hưởng đến chi phí tổng thể của hệ thống điều khiển như thế nào. "Hệ thống quản lý nội dung [CMS] có thể chiếm đến 20 hoặc 25% của dự án", Sewell nói. "Hãy coi nó như bộ não đằng sau nội dung. Ví dụ, bạn có thể chi 150.000 đến 250.000 đô để bao gồm phòng điều khiển - và nội dung. Hãy coi đó là bộ não."

 

Rõ ràng, bảo trì là một chi phí - nhưng không phải là một chi phí quan trọng như bạn có thể mong đợi. "Trong nhiều trường hợp, bảo trì không phải là một phần lớn của chi phí", Sewell nói. "Ở đây và đó, bạn có thể cần thay đổi bộ lọc, chẳng hạn. Nhưng thường thì bạn chỉ thay đổi các thành phần thường được bảo hành."

 

Nhưng ngay cả bảo hành cũng là một điều cần xem xét kỹ. "Rất nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi chỉ nói chung chung về bảo hành của họ", Sewell nói. "Họ có thể nói họ cung cấp bảo hành bảy năm. Nhưng sau đó, bạn phát hiện ra nó chỉ dành cho phần. Vì vậy, mỗi lần chủ sở hữu cần thay đổi một mô-đun, họ phải trả tiền cho cần cẩu, nhà thầu và vân vân."

 

Bảo hành tiêu chuẩn của Samsung là ba năm phần cho LED trong nhà và hai năm phần cho LED ngoài trời, với sự linh hoạt để thêm các năm phần và lao động. Chúng tôi thiết kế nó như vậy để tùy biến giải pháp đề xuất của chúng tôi cho mỗi dự án và cân bằng ngân sách và mục tiêu của khách hàng.

 

Làm thế nào để định giá một dự án màn hình LED

Vậy làm thế nào để định giá một dự án màn hình LED? Sau một cuộc thảo luận ban đầu về cấu hình - cao bao nhiêu, rộng bao nhiêu và vân vân - sự chú ý nhiều được đặt vào phạm vi công việc và những gì nó bao gồm.

Samsung đang phát triển smartwatch mới sử dụng công nghệ Micro LED

"Điều tốt nhất là phải có những phạm vi công việc rõ ràng, và một sự phân chia rõ ràng của công việc", Swell nói. "Điều đó tiết kiệm tiền cho mọi người."

 

Những khoảng trống là nơi mọi thứ trở nên hơi mờ, anh ta giải thích. Khi không rõ nhà cung cấp nào đảm nhận khía cạnh nào của dự án, nó mời gọi sự tràn lan của phạm vi. Những nhà cung cấp không có lương tâm sẽ tận dụng điều đó - "ồ, chúng tôi không biết bạn muốn bao gồm tất cả các phần điện" - và khi đó, bạn đã quá sâu vào dự án để có thể thoát ra dễ dàng.

 

Đó là lý do tại sao tốt nhất là biết ai chịu trách nhiệm về mọi khía cạnh của dự án, xa hơn nhiều so với màn hình: điện, dữ liệu, thép, bê tông, cấp phép và vân vân. Để đơn giản hóa quá trình này, Samsung có thể áp dụng cách tiếp cận trọn gói, nơi mọi thứ đều được bao gồm - và chúng tôi xử lý việc phân chia công việc trong mạng lưới của các nhà cung cấp đã được kiểm chứng.

 

"Cách tiếp cận của chúng tôi là trực tiếp, minh bạch và trung thực về những gì chúng tôi đang làm, tại sao và làm thế nào chúng tôi làm điều đó", Sewell nói. "Chúng tôi sẽ không phải là đơn vị trả giá thấp nhất - nhưng chúng tôi sẽ là đơn vị trả giá rõ ràng nhất."

 

Và khi đến việc đánh giá các nhà cung cấp, đừng chỉ dựa vào tên thương hiệu hoặc các chứng chỉ bề mặt. Đào sâu vào các ví dụ dự án thực tế. "Hãy yêu cầu họ cung cấp cho bạn một số bản vẽ, hướng dẫn bạn qua một số dự án trước đó họ đã làm việc", Sewell nói. "Bạn muốn hiểu họ làm việc như thế nào - mọi người đều khác nhau. Cách tiếp cận dự án của chúng tôi tại Samsung khác với những người khác, vì vậy bạn cần đào sâu vào những chi tiết đó."

 

Bước tiếp theo

Thành phần, kích thước, độ phân giải, bảo trì, nội dung - phần lớn quá trình định giá màn hình LED là về việc thao tác các yếu tố màn hình LED và tất cả các yếu tố khác cho đến khi dự án của bạn phù hợp với ngân sách của bạn. "Chúng tôi kéo và đẩy những cần gạt đó mọi lúc", Sewell nói. "Đó là trọng tâm của phương pháp bán hàng của chúng tôi - chúng tôi cố gắng trở thành tư vấn và tương tác nhất có thể, làm việc với các nhà thiết kế và kiến trúc sư để phối hợp mọi thứ. Càng sớm chúng tôi có thể có mặt, càng ít rủi ro chúng tôi gặp phải."

 

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một màn hình LED, đây là lúc. Để đáp ứng sự xáo trộn của thị trường, nhiều nhà sản xuất đang cung cấp các mức giảm giá đáng kể và sẵn sàng thương lượng về nhiều biến số ảnh hưởng đến dự án. "Đây là thời điểm tốt để muốn mua một màn hình LED", Sewell nói. "Mọi người đang muốn trở nên quyết liệt, và nếu bạn có tiền để chi tiêu, bây giờ là lúc để chi tiêu - bạn có thể có một thỏa thuận tuyệt vời."

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.