Trang chủ/Tin Tức/Bí kíp - Mẹo kinh doanh khách sạn

Xây dựng thương hiệu khách sạn, resort chuyên nghiệp

Ngày 15 Tháng 1, 2020

Thương hiệu là gì?

 Thương hiệu là hệ thống kiến thức marketing hiện đại, nó có thể làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Thương hiệu không chỉ đơn thuần là găn logo lên các dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng, thương hiệu nó còn có rất nhiều ý nghĩa sâu sắc đó là giá trị văn hóa doanh nghiệp, giá trị văn hóa truyền thống.

Thương hiệu là một tài sản vô hình, và mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng ngnahf.

Xây dựng thương hiệu

Vì sao phải xây dựng thương hiệu cho khách sạn?

Xây dựng một thương hiệu chưa bao giờ là một việc dễ dàng cho bất kỳ lĩnh vực nào kể cả trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng như vậy. Về mặt cơ bản một thương hiệu khách sạn thành công bao gồm cả chiến lược lâu dài lẫn chiến thuật trong ngắn hạn. Mặc dù là xây dựng thương hiệu là một quá trình đầu tư nhiều tiền của trong một thời gian dài, nhưng khi có một thương hiệu mạnh thì khách sạn sẽ luôn có một sức cạnh tranh mạnh mẽ cùng tỷ xuất lợi nhuận cao hơn, cụ thể những khách sạn có thương hiệu có tỷ lệ đặt chỗ cũng như giá phòng cao hơn so với những khách sạn không có tên tuồi.

Xây dựng thương hiệu khách sạn 1

 Hệ thống nhận diện thương hiệu cho khách sạn.

Đây là một hệ thống đồng bộ về mọi mặt, từ logo đên nhận diện thương hiệu văn phong, dịch vụ buồng phòng, nhà hàng...vv

Trong số đó có hệ thống Hotel tv, một công nghệ giúp quản lý khách sạn hiệu quả.  Hotel TV là một dịch vụ cao cấp, sản phẩm được tích hợp công nghệ Lynk Reach, cho phép quản lý từ xa và nó được tạo ra để quản lý, tối ưu hóa khách sạn, resort, mang đến những trải nghiệm cao cấp và tiện nghi hơn.

Điểm nổi bật trong hệ thống Lynk Reach được tích hợp trong Tivi Hotel là cho phép khách sạn tương tác 2 chiều, cho phép hiển thị lời chào, các thông điệp chào mừng khác, ngoài ra còn cho phép hiển thị logo doanh nghiệp ngay trong phòng ngủ của khách hàng.

Xây dựng thương hiệu khách sạn 2

Tham khảo thêm: Giải pháp LYNK REACH trong quản lý khách sạn như thế nào?

Xây dựng thương hiệu mạnh có nghĩa là khi khách hàng tiềm năng nghe thấy tên khách san của bạn, ngay lập tức trong tâm trí khách hàng gợi lên những ấn tượng và trải nghiệm khó quên, một nơi đáng để nghỉ lại cùng với các dịch vụ cao cấp, hoặc gợi lên những dấu ấn, muốn được trải nghiệm các dịch vụ, món ăn tại khách sạn của bạn.

Những liên tưởng này được lý giải bởi những trải nghiệm của bạn hoặc người xung quanh cùng

sự công nhận của các tổ chức quốc tế thẩm định chất lượng dịch vụ.

Xây dựng thương hiệu khách sạn 3

Khi thương hiệu khu nghỉ dưỡng, khách sạn của bạn được khách hàng biết đến và được công nhận thì các khách hàng khác có thể tin tưởng để đặt phòng qua nhiều phương thức khác nhau cho dù họ chưa bao giờ đến khách sạn của bạn. Việc xây dựng thương hiệu mạnh giúp khách sạn của bạn có sức cạnh tranh tốt hơn so với những khách sạn hay dịch vụ lưu trú trong khu vực.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

http://minhgiang.vn/xay-dung-thuong-hieu-khach-san-chuyen-nghiep.html

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.