Trang chủ/Tin Tức/Thông tin Minh Giang

Hotel tv và quy trình checkin, checkout khách sạn chuyên nghiệp

Ngày 15 Tháng 1, 2020

Hotel TV ứng dụng trong check-in và check-out khách sạn là một trong những công nghệ mới nhất hiện nay, tv hotel đã tạo nên một bước đột phá mới, một hướng đi mới trong ngành nghỉ dưỡng, khách sạn. Vậy hotel  TV được ứng dụng trong quá trình này như thế nào, bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây.

Check-in là gì?

Check-in là những thủ tục quen thuộc mà mỗi khách hàng, mỗi đoàn đều phải thực hiện khi đi nghỉ ở các phòng nghỉ, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Checkin cũng là một trong những thủ tục đầu tiên mà nhân viên lễ tân phải thực hiện với khách hàng khi khách đến nhận phòng. Ngoài việc áp dụng đúng quy trình các bước làm thủ tục check-in theo tiêu chuẩn khách sạn, lễ tân còn phải đảm bảo thể hiện thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp đúng chuẩn của người làm dịch vụ.

Tivi hotel và quy trình checkin, checkout khách sạn chuyên nghiệp 1

Hotel TV và tiêu chuẩn check-in tại khách sạn

Đặc thù của ngành nghỉ dưỡng là phụ vụ khách hàng, trong đó nhân viên lễ tân được xem là “bộ mặt” của khách sạn  đó, là người mang lại ấn tượng đầu tiên và sau cùng cho khách lưu trú tại khách sạn. Vi vậy lễ tân có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn lịch sự, thân thiện và nhiệt tình giải đáp những thắc mắc hay từ tốn xử lý những phàn nàn của khách luôn để lại thiện cảm rất lớn trong lòng khách hàng. - Lễ tân cũng chính là người được nhắc đến nhiều nhất trong các “review 5 sao” của khách sau khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn đó.

Tivi hotel và quy trình checkin, checkout khách sạn chuyên nghiệp 2

Check-out là gì?

Check-out là quy trình thực hiện việc thanh toán, xác nhận khách trả phòng và rời khách sạn. Giống như Check-in, Check-out cũng thuộc nhiệm vụ của nhân viên lễ tân khách sạn.

Check-in, check-out khách đoàn và những bất cập.

Khi check-in hay check-out khách đoàn thông thường diễn ra cùng một lúc, điều này nhiều khi làm cho công việc checkin hay checkout phòng gặp nhiều khó khăn do lượng khách đông, nhiều khi gây nhầm lẫn trong quá trình thanh toán, dẫn đến nhiều việc không mong muốn xảy ra.

Tham khảo thêm:Xây dựng thương hiệu khách sạn, resort chuyên nghiệp

Để khắc phụ vấn đề này, các khách sạn cao cấp hiện nay đã ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý khách sạn để giảm bớt được công việc của nhân viên buồng phòng, lễ tân, và một trong số đó chính là Hotel tv.

hotel tivi, tivi hotel, hotel tv, tv hotel, tivi cho khách sạn; 4

Giải pháp Hotel tv trong quá trình phục vụ khách hàng tại khách sạn

Hotel tv là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, không những giúp giải quyết vấn đề tư vấn dịch vụ, ăn uống, nghỉ ngơi tại khách sạn, Hotel tv còn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí mới ngay trong phòng ngủ của khách hàng.

Ứng dụng nổi bật nhất của Hotel tv chính là cho phép tương tác 2 chiều giữa khách sạn và khách hàng, mọi dịch vụ của khách hàng đã dùng đều được hiển thị ngay trên màn hình Hotel tv. Chính vì điều này, làm cho khách hàng biết được dịch vụ của mình đã sử dụng hết bao nhiêu tiền, nó cũng tạo ra sự chủ động cho khách hàng khi thanh toán tại quầy Lễ Tần khách sạn

hotel tivi, tivi hotel, hotel tv, tv hotel, tivi cho khách sạn; 5

Do đó, bên cạnh chất lượng buồng phòng đảm bảo, dịch vụ tiện nghi và trang thiết bị đầy đủ thì nhân viên, nhất là lễ tân đóng vai trò quan trọng, đóng góp vào sự hài lòng của khách lưu trú về dịch vụ của khách sạn. Muốn làm được điều này, ngoài tuân thủ quy trình công việc theo tiêu chuẩn, nhân viên phải thể hiện thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Hotel TV còn giúp doanh nghiệp hiển thị các chương chình khuyến mại đặc biệt hay các thông điệp chúc mừng, tạo nên sự quan tâm sâu sắc của khách sạn đối với khách hàng.

Hotel TV giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

Thật vậy, chúng ta luôn mong muốn tối ưu mọi quy trinh phục vụ để tiết kiệm chi phí cho doạnh nghiệp, ngược lại cũng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Tối ưu quy trình phục vụ còn là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, năng lực chuyên môn trong quá trình phục vụ khách hàng.

hotel tivi, tivi hotel, hotel tv, tv hotel, tivi cho khách sạn; 6

Hotel TV là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, Hotel tv giúp tối ưu các công việc kiểm tra buồng phòng, thanh toán tại lễ tân và cung cấp nhiều thông tin về dịch vụ khách sạn khác, đem đến nhiều trải nghiệm mới hơn đối với khách hàng, qua đó giúp nâng cao giá trị dịch vụ của doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

http://minhgiang.vn/tivi-hotel-va-quy-trinh-checkin-khach-san-chuyen-nghiep.html

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.