Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

TiVi khách sạn - Giải pháp thông minh cho khách sạn

Ngày 6 Tháng 12, 2023

Công nghệ màn hình trong lĩnh vực khách sạn ngày càng phát triển và đa dạng. Không chỉ là những chiếc TV thông thường, mà các khách sạn lớn đã trang bị hệ thống màn hình chuyên dụng, mang lại nhiều tiện ích cho khách sạn và khách hàng. Với những chiếc tivi khách sạn, khách sạn có thể tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và quản lí một cách hiệu quả và đơn giản.

Tivi khách sạn có những ưu điểm sau:

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh khách sạn

Tivi khách sạn không chỉ là một thiết bị giải trí, mà còn là một công cụ kết nối và tương tác với khách hàng. Tivi khách sạn cho phép khách hàng xem các kênh truyền hình yêu thích, nghe nhạc, xem phim, chơi game, duyệt web, đọc báo, check-in, đặt phòng, thanh toán và các dịch vụ khác trên màn hình TiVi. Đồng thời, tivi khách sạn cũng giúp khách sạn quảng bá thương hiệu, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi và các dịch vụ khác đến khách hàng một cách liên tục và thu hút. Nhờ vậy, tivi khách sạn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh khách sạn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và khuyến khích họ quay lại lần sau.

Samsung installs massive MicroLED screen at luxury hotel in UAE - KED Global

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo trì và vận hành

Tivi khách sạn là một loại tivi thông minh, có thể kết nối với internet, truyền hình cáp, điện thoại, máy tính và các thiết bị khác thông qua wifi hoặc bluetooth. Tivi khách sạn có thể được quản lí và điều khiển từ xa, cập nhật nội dung, quảng cáo, thông báo, khuyến mãi, chương trình ưu đãi và các dịch vụ khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tivi khách sạn cũng giúp khách sạn tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo trì và vận hành, giảm thiểu rủi ro hư hỏng, mất cắp, trộm cắp và các sự cố khác.

Hospitality-Display | Samsung Developers

3. Tăng doanh thu thông qua quảng cáo và marketing hiệu quả

Tivi khách sạn giúp khách sạn trình chiếu thông điệp quảng cáo, thông tin sản phẩm hay chương trình đến tất cả các phòng đang có khách lưu trú. Điều này giúp khách sạn tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu truyền thông rất nhiều. Ngoài ra, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng bằng tính tiện dụng trên màn hình như: Các yêu cầu về dịch vụ, yêu cầu về thông tin, yêu cầu về giải trí,… sẽ làm tăng doanh thu cho khách sạn, bởi mỗi khách hàng sẽ là một kênh quảng bá hiện đại và hiệu quả nhất, vì khách hàng sẽ dùng sự trải nghiệm của mình trong quá trình lưu trú tại khách sạn mà chia sẽ với các mối quan hệ xung quanh.

Samsung's Premium Displays Invite Guests to Experience Ultra-Luxury in  Dubai Resort – Samsung Global Newsroom

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.