Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Nghiên cứu về tính hiệu quả đầu tư (ROI) của màn hình LED ngoài trời

Ngày 3 Tháng 11, 2023

Từ trung tâm trung tâm sầm uất đến các khu nghỉ mát xa hoa và cửa hàng bán lẻ địa phương, một thông điệp được số hóa là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất mà một doanh nghiệp có thể đầu tư. Theo BTS Consultants, biển hiệu ngoài trời nhận được 400% sự chú ý hơn từ người qua đường so với các biển hiệu tĩnh, và các doanh nghiệp triển khai biển hiệu ngoài trời thấy được mức ROI cao hơn 32% so với đối thủ sử dụng biển hiệu tĩnh.
Để thu hút khách hàng đến cơ sở vật chất của họ, các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và các doanh nghiệp khác trước đây phụ thuộc vào biển hiệu tĩnh như biển quảng cáo, trưng bày cửa sổ và thư tín. Nhưng ngày nay, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh số hóa để tương tác với người tiêu dùng. Với trải nghiệm có thể tùy chỉnh, màn hình LED ngoài trời có thể giúp tăng doanh số bán hàng, thu hút khách hàng mới và củng cố vị trí thương hiệu của bạn như một người tiên phong trong ngành.

Dưới đây là những điều bạn nên xem xét khi đánh giá mức ROI thực sự của các biển LED ngoài trời.


1. Xem xét chi phí hiện tại của bạn 
Để đánh giá các chi phí liên quan đến giải pháp biển hiệu hiện tại của bạn, bạn cần nhìn vào bức tranh tổng thể. Chi phí và cam kết thời gian nào cần thiết cho biển hiệu của bạn? Và có lẽ quan trọng hơn, chi phí cơ hội nếu bạn không chuyển sang số hóa?
Với biển hiệu LED ngoài trời, doanh nghiệp có thể tránh khỏi các bài toán khó nhằn về in ấn, vận chuyển và lắp đặt biển hiệu mới. Tạm biệt những lớp decal cửa sổ một chiều, bảng chữ cái được cập nhật thủ công và lời cam kết cho cùng một quảng cáo trên biển hiệu trong vài tháng.
Với khả năng cập nhật ngay lập tức chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, doanh nghiệp có thể cung cấp thông điệp kịp thời, liên quan đến khách hàng trong thời điểm hiện tại. Nhân viên không còn phải thay thế biển hiệu tĩnh, điều này giúp tiết kiệm lao động và giảm nguy cơ liên quan đến việc nhân viên tự mình leo thang hoặc làm việc gần các khu vực có lưu lượng giao thông cao để treo biển hiệu.
Chi phí của các biển hiệu LED đã giảm đáng kể trong những năm gần đây và trở nên phổ biến hơn đối với các doanh nghiệp nhỏ. Về chi phí bảo dưỡng, LED thường sử dụng khoảng 50% năng lượng ít hơn so với ánh sáng ngoại trời truyền thống. Chúng thậm chí có thể giảm thiểu lãng phí bằng cách giảm đáng kể lượng rác thải tích luỹ từ biển hiệu lỗi thời và vật liệu vận chuyển. Điều này có nghĩa là ít rác trong bãi rác và khí thải carbon thấp hơn liên quan đến vận chuyển.

Samsung UK Unveils Innovative 3D OOH Advert to Promote the Powerful Galaxy  Book2 Pro Series – Samsung Newsroom U.K.


2. Đánh giá chi phí lắp đặt 
Khi nâng cấp từ biển hiệu ngoại trời tĩnh thành một mô hình quảng cáo ngoại trời số hóa (DOOH) như biển LED, những người vận hành có thể bất ngờ khi phát hiện rằng nhiều chi phí của dự án LED ngoại trời không phải là cho công nghệ chính mà là cho xây dựng, như công việc điện, vật liệu, phép phép, thiết bị và các yếu tố khác.
Những chi phí này có thể biến đổi đáng kể từ dự án này sang dự án khác. Ở Samsung, an toàn và hợp pháp luôn là ưu tiên hàng đầu. Tại các khu vực có lưu lượng giao thông cao như trung tâm mua sắm - từ việc lắp đặt LED năm màn hình biểu tượng ở trái tim của Times Square đến các cửa hàng trên con phố chính của một thành phố - việc đánh giá tính chất kết cấu của toà nhà trước khi treo màn hình LED của bạn là rất quan trọng. Các tòa nhà lịch sử và các bề mặt không phổ biến cũng đòi hỏi sự chú ý của chuyên gia.
Samsung hợp tác với các kỹ sư cấu trúc địa phương có kiến thức sâu về các yêu cầu cụ thể về cấu trúc và phép phép của khu vực địa lý của họ, cũng như xem xét các yếu tố môi trường như tải gió và tuyết. Đây thường là phần tốn thời gian nhất của một dự án LED, nhưng nó tuyệt đối cần thiết để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người và mang lại kết quả lâu dài tốt nhất. Một khi màn hình của bạn được lắp đặt trên một tòa nhà, nó sẽ ở đó trong thời gian dài.
Bằng cách hợp tác với một nhà cung cấp biển hiệu đáng tin cậy, bạn có được lợi ích bổ sung từ việc bảo dưỡng tối thiểu. Sau khi biển hiệu ngoại trời của bạn được lắp đúng cách, việc cập nhật và bảo dưỡng nó thực sự dễ dàng.

Experience the Future of Advertising with Samsung's Mind-Bending 3D OOH  Campaign - YouTube


3. Tính toán lợi ích của biển hiệu ngoại trời 
Chuyển từ OOH sang DOOH mang lại các lợi ích khác mà có thể khó đo lường, chẳng hạn như lưu lượng khách hàng trong cửa hàng. Nội dung thay đổi liên tục, màu sắc rực rỡ và hình ảnh táo bạo có thể kích thích người qua cửa sổ để vào cửa hàng theo cách mà một tấm poster quảng cáo truyền thống không bao giờ có thể.
Trung tâm tin nhắn số hóa có thể giúp doanh nghiệp quảng cáo những tiện ích hấp dẫn như trạm sạc xe điện trên chỗ. Tại các quán cà phê và nhà hàng, biển LED ngoại trời có thể quảng cáo các món ăn trưa đặc biệt hoặc thực đơn theo mùa.
Biển LED cũng là cách tuyệt vời để tương tác tích cực với cộng đồng. Doanh nghiệp của bạn có thể, ví dụ, chúc mừng đội thể thao địa phương về chiến thắng gần đây. Đăng nội dung vui vẻ, liên quan đến thương hiệu đòi hỏi ít công sức với trung tâm tin nhắn số hóa.

DOOH Digital Signage | Industry Solutions | Samsung Business UK

4. Cách tối đa hóa ROI của biển hiệu số hóa

Tuân theo một số nguyên tắc tốt sẽ giúp bạn tận dụng tối đa sự chuyển đổi từ OOH sang DOOH. Đầu tiên, quan trọng phải làm việc với một nhà cung cấp và lắp đặt đáng tin cậy - vì sự an toàn của mọi người và tính xác thực của thương hiệu của bạn. Bạn muốn có biển hiệu chất lượng được xây dựng để duy trì và yêu cầu ít công việc bảo dưỡng, cùng với khả năng nhận hỗ trợ và bảo dưỡng kịp thời khi cần. Samsung cung cấp bảo hành cho các bộ phận LED ngoài trời và lao động để tạo thêm niềm an ủi.
Tiếp theo, hãy học bài từ ngành bất động sản: Khi nói về biển LED ngoài trời, nó hoàn toàn về vị trí, vị trí và vị trí. Biển hiệu nên được đặt ở đúng vị trí để tiếp cận khách hàng vào thời điểm phù hợp. Một khi biển hiệu của bạn đã được lắp đặt, nó sẽ ở đó trong tương lai dự kiến - vì vậy hãy đặt nó một cách có tâm, để có thể thấy tốt nhất.
Cuối cùng, khi bạn đã đầu tư vào màn hình chất lượng cao với màu sắc chính xác và độ phân giải cao, bạn muốn tạo nội dung thu hút mắt giúp tận dụng tối đa biển hiệu rực rỡ của bạn. Cung cấp cho người xem nội dung mới mẻ, liên quan theo cách tiên tiến về công nghệ cho phép doanh nghiệp của bạn tương tác với người qua đường theo phút từng phút.
Trung tâm tin nhắn số hóa có thể mang gió mới vào chiến dịch tiếp thị một cách tươi mới và giới thiệu cách tương tác mới mẻ để kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Ngoài việc tiết kiệm lao động và vật liệu, các lợi ích của biển LED ngoại trời lan rộng xa hơn so với C-suite. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.
Report says 96% of US advertisers achieved OOH ROI goals | Digital Signage  Today

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.