Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Màn hình quảng cáo ngoài trời - Top 3 các thông tin cần biết

Ngày 17 Tháng 6, 2022

Top 3 điều cần lưu ý về màn hình quảng cáo ngoài trời

Màn hình quảng cáo ngoài trời được xếp vào nhóm màn hình quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), là một hình thức truyền thông phổ biến, có lượng tiếp cận khách hàng tương đối cao. Sự phát triển của loại màn hình này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng triển khai các hoạt động truyền thông, marketing, là một giải pháp truyền thông thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu. Vì thế đối với những doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp để tiếp cận và quảng bá thương hiệu thì màn hình quảng cáo LED ngoài trời là một lựa chọn tối ưu. 

1. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời là gì? 

Quảng cáo màn hình LED được xếp vào nhóm quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (Digital Out of home – viết tắt là DOOH), ra đời nhờ sự vận dụng công nghệ kỹ thuật số vào quảng cáo ngoài trời truyền thống.

Màn hình quảng cáo ngoài trời - Top 3 các thông tin cần biết

Nói một cách dễ hiểu hơn, màn hình LED quảng cáo ngoài trời là những tấm biển quảng cáo với một thông số kỹ thuật lớn, có thể phát sóng các quảng cáo dạng động (thông thường là các video clip, đặc biệt là quảng cáo TVC). 

2. Có bao nhiêu loại màn hình LED quảng cáo? 

Hiện nay Màn hình led quảng cáo ngoài trời khá đa dạng và phong phú về mẫu mã và chủng loại. Tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu trình chiếu và thiết kế sẽ có những sản phẩm thích hợp khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại sản phẩm sẽ có một giải pháp tương ứng với nguồn vốn kinh phí, mục đích sử dụng,... 

Màn hình LED ngoài trời thường có hai dạng là có trụ cột hoặc gắn cố định vào tường, tòa nhà. 

  • Màn hình LED ngoài trời có cột trụ: Màn hình LED ngoài trời có cột trụ được cấu tạo bởi 3 phần chính: móng, cột làm bằng thép hoặc bê tông, màn hình LED đã cố định chắc chắn trên khung.

Màn hình quảng cáo ngoài trời - Top 3 các thông tin cần biết

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có cột trụ

  • Màn hình LED ngoài trời có gắn trên tường hoặc tòa nhà: Riêng với loại màn hình này, chúng sẽ được thiết kế theo một bố cục riêng biệt, cân xứng với cấu trúc của tòa nhà. Vì vậy, trước khi được đưa vào sử dụng, các kiến trúc sư thường nghiên cứu, lên ý tưởng, tiến hành đo đạc kích thước rất cẩn thận để không làm ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình.                

     Màn hình quảng cáo ngoài trời - Top 3 các thông tin cần biết            

                                                         Màn hình LED quảng cáo trên các tòa nhà, các trung tâm thương mại                                                                    

3. Ưu điểm của màn hình LED quảng cáo?

– Vị trí đắc địa: Đầu tiên, để đầu tư cho một màn hình LED quảng cáo cần rất nhiều chi phí và tốn kém vì thông thường các nhà đầu tư phải lựa chọn những vị trí “hot”, có khả năng sinh lợi nhuận cao. Cũng vì lý do đó mà các doanh nghiệp hay các đơn vị cần quảng cáo sản phẩm thường bỏ ra một số tiền “khổng lồ” để quảng bá thương hiệu và thể hiện đẳng cấp.  

– Thu hút người xem​: ​Đây có thể xem là ưu điểm lớn nhất của ​biển ​quảng cáo LED​, đó là khả năng thu hút sự chú ý của người xem bằng màn hình hiển thị​​. Với cấu hình cao, màn hình hiển thị sắc nét, nội dung hiển thị sống động, màu sắc sặc sỡ nên rất thu hút và tiếp cận được nhiều đối tượng công chúng mục tiêu. 

– Nội dung độc đáo​:​ ​Trên các Màn hình LED quảng cáo đa phần là các TVC, các video với nội dung sáng tạo, độc đáo của các nhà content creator - nhà sáng tạo nội dung. Ngoài ra, chúng còn cho phép ​cài đặt ​hiển thị nội dung cụ thể tại thời điểm được chỉ định​ trong ngày. Tính năng này của biển quảng cáo LED giống như việc cá nhân hóa quảng cáo, mang tới cảm giác tương tác trực tiếp,, tạo dấu ấn và sự thú vị. Thậm chí có thể sử dụng ứng dụng công nghệ để phát hiện, nhận dạng khuôn mặt, độ tuổi, giới tính để hiển thị quảng cáo phù hợp.

– Dễ dàng vận hành: So với các kiểu quảng cáo truyền thống, thay vì mất thời gian in bạt, in các tấm biển quảng cáo banner, mất nguồn nhân lực, thời gian, chi phí để thay nội dung đối với biển quảng cáo thông thường. Sự tiện ích đến với biển quảng cáo LED có nội dung được hiển thị từ xa được kết nối internet thông qua phần mềm máy chủ và thay đổi chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Như vậy, thay vì tốn quá nhiều chi phí không cần thiết và hiệu quả đem lại không cao, người dùng hiện nay đã chuyển sang quảng cáo hiện đại hơn với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội. 

– Tối ưu việc khai thác quảng cáo: Với biển quảng cáo truyền thống, chỉ có duy nhất một quảng cáo dành cho 1 khách hàng thì biển quảng cáo LED có thể chạy cho 10 khách hàng với những nội dung đa dạng về mẫu mã, hình thức quảng cáo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn có 10 sản phẩm cùng muốn chạy quảng cáo tại một vị trí thì biển quảng cáo LED có thể giúp bạn thực thi được điều này. 

4. Mua màn hình tivi quảng cáo ngoài trời chính hãng ở đâu?

Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội và những lợi thế hấp dẫn về truyền thông và nguồn doanh thu mang lại từ việc quảng cáo thương hiệu, vì thế cho nên màn hình LED quảng cáo ngoài trời hiện nay đang rất được các nhãn hàng săn đón và có triển vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Hãy liên hệ với Minh Giang ngay hôm nay để nhận được báo giá màn hình LED quảng cáo với chế độ ưu đãi hấp dẫn, chất lượng cũng như các hình thức quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay. Với nền tảng cùng kinh nghiệm chuyên môn vững chắc, chúng tôi rất hy vọng được hợp tác và phục vụ quý khách hàng. 

Thuê hay mua màn hình quảng cáo

Màn hình led quảng cáo ngoài trời

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.