Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Bật bí những ưu - nhược điểm của Bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng

Ngày 21 Tháng 6, 2022

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người sử dụng thông tin trên nhiều thiết bị trong mỗi giờ thức dậy. Tiếp thị thành công phụ thuộc vào việc tiếp cận khách hàng của bạn với thông tin có liên quan - phù hợp với thiết bị bạn chọn - trên mỗi điểm tiếp xúc của hành trình mua hàng.

Lợi ích của bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng:

Nhu cầu về cả  bảng hiệu kỹ thuật sốki-ốt màn hình cảm ứng  đã tăng lên theo cấp số nhân trong những năm qua. Thêm một lớp kỹ thuật số vào trải nghiệm khách hàng là một cách để tăng cơ hội tương tác cho dù bạn đang bán sản phẩm hay hướng dẫn khách truy cập của mình.

Hãy tưởng tượng nếu các cửa hàng bán lẻ, trường đại học hoặc văn phòng bác sĩ có thể kết nối mỗi khách truy cập mới với một đại diện tươi cười để trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có. Hãy tưởng tượng nếu các viện bảo tàng có thể đồng hành cùng mọi chuyến tham quan với một hướng dẫn viên am hiểu để đưa câu chuyện của mỗi cuộc triển lãm vào cuộc sống.

Rất tiếc, quan điểm không tưởng về sự chú ý cá nhân vững chắc này không phải là chuẩn mực. Con người đắt giá. Việc không có sự đụng chạm cá nhân này chắc chắn dẫn đến khoảng cách trong giao tiếp. Biển báo kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng có thể lấp đầy khoảng trống đó khi bạn không thể có mặt ở đó.

Khi một doanh nghiệp quyết định thu hẹp khoảng cách giữa thông điệp và người tiêu dùng, một loạt các câu hỏi mới nảy sinh:

  • Tôi muốn sử dụng loại công nghệ kỹ thuật số nào?
  • Thông điệp nào quan trọng nhất đối với khách truy cập của tôi?
  • Tôi sẽ * đặt * thứ này ở đâu?
  • Khi nào khách truy cập của tôi sẽ trải nghiệm nó?
  • Làm thế nào tôi biết nó đang hoạt động?
  • Nhiệm vụ của phần này là giải quyết câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng đầu tiên: "Tôi muốn sử dụng loại công nghệ kỹ thuật số nào?"

Có hàng triệu bot nhỏ ngoài kia đang chờ được chọn, nhưng tôi sẽ thu hẹp tìm kiếm thành hai: Bảng hiệu kỹ thuật số so với ki-ốt màn hình cảm ứng

Biển báo kỹ thuật số

Bảng hiệu kỹ thuật số cho phép bạn tải lên nội dung của mình ở bất kỳ định dạng nào như video, ảnh, văn bản, âm thanh, v.v. và trình bày nội dung đó cho khách hàng của bạn trên một màn hình nhỏ hoặc lớn.

Tùy thuộc vào chương trình phần mềm, bạn có thể kiểm soát thứ tự và thời gian của nội dung và có thể có khả năng chỉnh sửa và tải lên nội dung của bạn trong thời gian thực từ kết nối đám mây.

Bảng hiệu kỹ thuật số hoàn hảo cho một vị trí mà khách hàng của bạn có thể đang ngồi hoặc đứng trong một khoảng thời gian. Tàu điện ngầm hoặc ga xe lửa là những ví dụ điển hình nơi hành khách có thể đọc nhiều tin nhắn trong khi chờ lên tàu.

Bật bí những ưu - nhược điểm của Bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng

Lợi ích của bảng hiệu kỹ thuật số trong truyền thông quảng cáo

Ưu điểm:

Bảo trì thấp hơn: Sau khi bạn sản xuất và tải lên nội dung sẽ tồn tại trên bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, sẽ có rất ít bảo trì. Như họ nói, hãy đặt nó và quên nó đi. (Cho đến khi bạn cần cập nhật nội dung…)

Chi phí thấp hơn: Do tính chất bảo trì thấp của biển báo kỹ thuật số, chi phí thường thấp hơn.

Nhược điểm:

Biển báo kỹ thuật số là đường một chiều. Nếu bạn đang ở trong một cửa hàng bán lẻ hoặc có lẽ là một người chạy bộ trong sân bay, 60 tin nhắn cuộn trên màn hình TV có thể không phải là câu trả lời tốt nhất. * một * dành cho người đi. Điều gì sẽ xảy ra nếu thông báo liên quan bộ tốc độ cụ thể đó lướt qua và thu hút sự chú ý của họ, nhưng không quay lại cho 59 tin nhắn khác? Bạn không chỉ mất khách hàng mà còn khiến ai đó đang làm nhiệm vụ thất vọng.

Ki-ốt màn hình cảm ứng

Sự khác biệt quan trọng nhất giữa bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng có thể được tóm gọn trong một từ duy nhất: tương tác. Thu hút khách truy cập tương tác với thông điệp của bạn là một mục tiêu kinh doanh chung.

Một kiosk màn hình cảm ứng sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì mà bảng hiệu kỹ thuật số có thể cung cấp, nhưng với một lớp tương tác bổ sung.

Bật bí những ưu - nhược điểm của Bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt màn hình cảm ứng

Một số công cụ biểu trưng của ki-ốt màn hình cảm ứng

Các ứng dụng phần mềm kiosk màn hình cảm ứng cũng đa dạng như tài năng của các nhà phát triển, nhưng một số thành phần chính để thành công là:

  • Quản lý từ xa - khả năng chỉnh sửa, đặt hàng và tải lên trên đám mây
  • Thiết kế hấp dẫn - thu hút sự chú ý và mời gọi tương tác
  • Vị trí thích hợp - để tối đa hóa việc sử dụng
  • Giao diện người dùng trực quan - để đảm bảo rằng một khi người dùng đã tương tác, họ sẽ giữ nguyên như vậy cho đến khi họ nhận được những gì họ cần từ tương tác
  • Phần mềm theo dõi - khả năng giám sát việc sử dụng để bạn có thể điều chỉnh bản trình bày của mình để đáp ứng sở thích và hoạt động của người dùng theo thời gian
  • Phần cứng hoạt động - nó phải đủ tin cậy và chắc chắn để xử lý các nhu cầu lưu lượng truy cập của bạn, 24/7
  • Bảo mật - cả vật lý (để chống trộm thiết bị) và nội bộ (để ngăn truy cập không mong muốn bên ngoài mục đích sử dụng của thiết bị)

Kiosk màn hình cảm ứng hoạt động theo đúng nghĩa đen cho bất kỳ ai có câu chuyện để kể và khán giả để tương tác. Kiosk giống một cuộc trò chuyện hơn ở chỗ nó yêu cầu cả thông điệp và khách truy cập, những người thúc đẩy trải nghiệm bằng cách chỉ sử dụng thông tin mà họ muốn kết nối.

Ưu điểm:

Phân tích: Dữ liệu theo dõi có thể giúp bạn hiểu nội dung kiosk phổ biến nhất của bạn là gì - điều không thể đo lường bằng bảng hiệu kỹ thuật số. Tùy thuộc vào phần mềm kiosk, dữ liệu theo dõi có thể được xuất để phân tích để bạn có thể hiểu được bạn đang kết nối với bao nhiêu người dùng theo thời gian, nội dung đang được xem và trong thời gian bao lâu.

Mức độ tương tác cao hơn: Như tục ngữ Trung Quốc nói, “Tôi làm gì, tôi hiểu”. Bằng cách tạo cơ hội cho khách truy cập tương tác với thông điệp của bạn, họ có nhiều khả năng ghi nhớ và giữ lại, và do đó trở lại.

Nhược điểm:

Các thiết bị màn hình cảm ứng thường đắt hơn màn hình bảng hiệu kỹ thuật số có kích thước tương đương. Ngoài ra, việc triển khai kiosk màn hình cảm ứng tương tác đòi hỏi giai đoạn thiết kế và phát triển chuyên sâu hơn, do đó, giá phần mềm cũng có thể cao hơn.

Đâu là giải pháp tốt nhất cho bảng hiệu kỹ thuật số và Ki-ốt màn hình cảm ứng?

Có thể nói, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng, dần dần các thế hệ quảng cáo mới ra đời thay thế những hình thức quảng cáo cũ, truyền thống kém hiệu quả. Hiện nay nhu cầu về sử dụng những hình thức quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số Digital đang là một trào lưu, một xu thế bắt buộc trong chuyển đổi số. Nhu cầu thay đổi về phương thức truyền thông đang ngày càng được áp dụng rộng rãi, nếu doanh nghiệp không thay đổi với phương thức mới, sẽ bị lạc hậu và đào thải. 

Tóm lược

Khi chúng tôi làm việc để lấp đầy khoảng trống trong giao tiếp với khách hàng của mình, việc thêm một lớp kỹ thuật số để giúp hướng dẫn họ trong suốt hành trình mua hàng chắc chắn là điều cần xem xét. Cho dù bạn chọn biển báo kỹ thuật số hay ki-ốt màn hình cảm ứng sẽ phụ thuộc vào mục tiêu và mục tiêu truyền thông của bạn, vị trí thực tế được đề xuất cho phương tiện kỹ thuật số và tất nhiên, ngân sách của bạn. Trong nhiều trường hợp, tác động bổ sung và kết quả có thể đo lường của một kiosk màn hình cảm ứng tương tác có thể biện minh cho chi phí bổ sung so với giải pháp biển báo kỹ thuật số - chỉ bạn mới có thể quyết định!

Đáp ứng những nhu cầu và thực tiễn của khách hàng, công ty Minh Giang đã cho phân phối những bảng hiệu kỹ thuật số trên nền tảng đa tầng, tích hợp nhiều tiện ích cùng với đó là kiosk màn hình cảm ứng thế hệ mới bắt kịp với xu thế thời đại. Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để giải đáp những thắc mắc!

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.