Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Bảng hiệu khách sạn LED ngoài trời thúc đẩy doanh thu như thế nào

Ngày 22 Tháng 10, 2023

1. Thu hút người qua đường, những người trở thành khách hàng mới

Bảng hiệu LED ngoài trời có tiềm năng tăng doanh thu cho khách sạn. 63% người được hỏi nói rằng bảng hiệu kỹ thuật số thu hút sự chú ý của họ. Sau khi thu hút được sự chú ý của họ, bạn có thể lôi kéo khách hàng bằng những thông điệp ghi trên bảng hiệu như Wi-Fi miễn phí, bữa sáng miễn phí, bãi đậu xe rộng rãi, giá giảm hàng đêm hoặc quan hệ đối tác theo mùa với các nhà hàng và nhà máy rượu vang địa phương.

Biển hiệu LED ngoài trời này cũng có thể truyền đạt thông điệp liên quan về các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh của khách sạn để giữ an toàn cho khách trong đại dịch COVID-19. Lợi ích của bảng hiệu kỹ thuật số là khách sạn có thể điều chỉnh và đẩy nội dung lên kịp thời. Nó mở ra một thế giới mới về khả năng quảng cáo nội bộ, tăng doanh thu trong thời điểm hiện tại và mở ra các cơ hội kinh doanh trong tương lai.

Đối với các địa điểm nhỏ, bao gồm các khách sạn nhỏ và khách sạn gia đình, màn hình LED từ lâu đã được coi là một thứ xa xỉ không thể đạt được. Nhưng bảng hiệu LED ngoài trời giờ đây dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng hơn bao giờ hết, đồng thời công nghệ này có thể mở rộng để phù hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, Shawn O'Connell, giám đốc kiêm người đứng đầu bộ phận khách sạn của Samsung Display cho biết.

Nhiều khách sạn nhỏ nhận thấy rằng sự kết hợp giữa biển hiệu tĩnh truyền thống và biển hiệu LED ngoài trời là lý tưởng. Họ có thể hiện đại hóa ngoại thất khách sạn bằng màn hình video và duy trì thương hiệu của mình bằng biển hiệu logo tĩnh.

2. Kết nối khách với doanh nghiệp địa phương

Thêm nguồn doanh thu mới là một cách rõ ràng để các khách sạn tăng ROI của bảng hiệu kỹ thuật số của khách sạn.

Với bảng hiệu đèn LED ngoài trời, khách sạn có thể bán không gian quảng cáo cho các nhà hàng và quán bar địa phương, nhà bán lẻ, bảo tàng và các điểm tham quan địa phương khác. Điều này tiến thêm một bước so với việc đặt các tài liệu quảng cáo về các dịch vụ và sản phẩm địa phương ở sảnh khách sạn.

Biển hiệu kỹ thuật số trong khuôn viên khách sạn mở ra tùy chọn cho quảng cáo có lập trình, đó là quy trình mua và bán không gian quảng cáo tự động. Các khách sạn có thể tự quản lý việc bán quảng cáo hoặc thuê công ty khác làm việc đó.

Samsung's The Terrace Reimagines Outdoor Entertainment at the Shilla Hotel  in Seoul – Samsung Global Newsroom

 

3. Tạo tin nhắn nhất quán, từ mọi nơi

Một cuộc đấu tranh chung của các nhà điều hành thương hiệu khách sạn là duy trì thông điệp nhất quán trên các địa điểm khác nhau. Với hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn đơn vị nhượng quyền địa phương tham gia, đây có thể là một công việc to lớn — nhưng một hệ thống quản lý nội dung (CMS) đáng tin cậy có thể hợp lý hóa quy trình.

O'Connell cho biết: “Các khách sạn tập trung vào phần cứng nhưng đánh giá thấp tầm quan trọng của CMS sẽ bỏ lỡ toàn bộ lợi ích của màn hình kỹ thuật số”. “Mạng và CMS là những phần quan trọng như nhau của giải pháp và phải hoạt động hài hòa với phần cứng để tối đa hóa hiệu quả.”

Hiện tại, tiêu chuẩn là sử dụng một CMS riêng cho phòng khách, quầy bar, nhân viên hướng dẫn và bảng hiệu ngoài trời. Cách tiếp cận rời rạc này gây khó khăn cho việc giao tiếp với khách và đẩy nội dung đồng thời đến tất cả các điểm cuối và không mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho khách. Họ thường không nhận thức được thông điệp có giá trị đối với họ.

MagicINFO CMS độc quyền của Samsung cho phép người vận hành tạo nội dung nhanh chóng và dễ dàng, sau đó đưa nội dung đó đến các thiết bị ngay lập tức — thậm chí trên hàng nghìn địa điểm.

Với phân tích bảng điều khiển, người vận hành có thể xem và quản lý từ xa nội dung trên màn hình cũng như kiểm tra tình trạng màn hình của họ. Nội dung cũng có thể được lên lịch trước để đảm bảo tất cả các địa điểm đều có các chương trình khuyến mãi và tiện nghi giống nhau một cách kịp thời.

 

4. Kết luận

Khách du lịch rất háo hức được tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình và họ sẽ mong đợi các thương hiệu sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Biển hiệu LED ngoài trời cho phép chủ khách sạn làm được nhiều việc hơn với chi phí ít hơn, tạo ra trải nghiệm độc đáo, thống nhất và thuận tiện cho khách mà người tiêu dùng đang tìm kiếm.

 

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.