Chúng tôi tuân theo các điều kiện và tiêu chuẩn nhất định và áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng. Những điều kiện dưới đây chỉ áp dụng cho sản phẩm của Minh Giang.

 1. Quy chuẩn chất lượng hàng hóa
Sản phẩm công ty Minh Giang bao gồm:

– Điện tử

– Điện lạnh

– Viễn thông

– Âm thanh

– Thiết bị tin học

– Thiết bị văn phòng

Sản phẩm được phân phối độc quyền trên toàn quốc do tập đoàn Minibar System Singgapore sản xuất. Sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia về thiết bị và Tiêu chuẩn Quốc gia của ngành.

2. Các tài liệu Minh Giang cung cấp tới khách hàng:

2.1 Hồ sơ năng lực công ty;

2.2 Catalogue các sản phẩm do Minh Giang cung cấp;

2.3 Báo giá các sản phẩm do Minh Giang cung cấp;

2.4 Thư cam kết cung cấp hàng hóa (dành cho các khách hàng tham dự hồ sơ thầu hoặc yêu cầu về đảm bảo cung cấp hàng hóa);

2.6 Sản phẩm mẫu (sản phẩm mẫu có chiều dài từ 20 cm);

2.7 Kết quả thử nghiệm (Quatest) (Bản sao);

2.8 Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 (Bản sao);

Khách hàng yêu cầu về các tài liệu trên xin mời liên hệ tới số điện thoại (043) 7334077.

 3. Quyền lợi của Khách hàng

3.1 Quyền được tư vấn hỗ trợ trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

3.2 Quyền được cung cấp đầy đủ các tài liệu về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.

3.3 Quyền được cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng nhận chất lượng, xuất xứ hàng hoá và phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu sản phẩm được cam kết bảo hành của Minh Giang).

3.4 Quyền được bồi hoàn trong trường hợp Minh Giang không hoàn thành đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của mình như khi đã cam kết với khách hàng.

 4. Quyền ưu tiên của Khách hàng

Quyền được ưu tiên và mức ưu đãi cụ thể sẽ được Minh Giang thông báo tới khách hàng.

4.1 Quyền ưu tiên được căn cứ vào

(a) Khách hàng truyền thống, thường xuyên mua sản phẩm của Minh Giang.

(b) Số lượng, giá trị đơn hàng.

(c) Khoảng cách vận chuyển từ công ty Minh Giang tới địa điểm giao hàng.

(d) Điều kiện thanh toán.

(e) Thời gian giao hàng :

+  Giao hàng chính xác từng giờ (khoảng cách vận chuyển < 400 km).

+  Giao hàng chính xác từng ngày (khoảng cách vận chuyển >1000 km).

+  Giao hàng có kế hoạch trong tuần, tháng.

Chúng tôi khuyến khích và dành ưu đãi tới các khách hàng có kế hoạch đặt hàng cụ thể.

4.2 Trường hợp các đơn hàng đặc biệt:
Đối với những đơn hàng đặc biệt, Minh Giang áp dụng chính sách riêng cho từng đối tượng khách hàng, các đơn hàng sẽ được áp dụng chế độ đặc biệt trong các trường hợp:

(a)  Số lượng đặt hàng sản phẩm đặc biệt lớn.

(b)  Khách hàng chiến lược, sử dụng sản phẩm trong dài hạn. Sản phẩm được áp dụng trong các công trình mang tính hệ thống, nằm trong quy hoạch và phát triển kinh tế dài hạn của địa phương.

(c)  Công trình sử dụng thuộc các dự án trọng điểm tại Việt Nam.

5. Phương thức đặt hàng

5.1 Các phương thức đặt hàng

Khách hàng yêu cầu cung cấp sản phẩm, gửi thông tin tới Minh Giang qua :

(a) Điện thoại 043 7334077

(b) Fax : 043 7344139

(c) Email: minhgiang@ngt.vn

(d) Website chính thức của Minh Giang (http://minhgiang.vn).

5.2 Tiếp nhận yêu cầu và Báo giá tới khách hàng

Nhân viên Minh Giang sẽ tiếp nhận yêu cầu và gửi Báo giá tới Khách hàng qua Fax hoặc Email, thời gian chuẩn bị để khách hàng nhận được Báo giá kể từ khi yêu cầu là :

(a) Fax (hoặc gửi Email) Báo giá chung: Trong 05 phút.

(b) Fax (hoặc gửi Email) Báo giá chi tiết: từ 05 – 30 phút tùy thuộc nội dung yêu cầu của Khách hàng.

(c) Fax (hoặc gửi Email) Hợp đồng mẫu: trong 05 phút.

5.3 Xác nhận Báo giá

Khách hàng sẽ kiểm tra lại Báo giá từ phía Minh Giang, việc xác nhận vào bản Báo giá sẽ được coi như là khách hàng “đồng ý chấp nhận” với các nội dung trong bản Báo giá đó.

Khi các điều khoản đã được thống nhất, bao gồm cả Báo giá đã được xác nhận từ phía khách hàng, thì người đại diện được uỷ quyền của Minh Giang và Khách hàng sẽ cùng ký kết một bản hợp đồng theo thủ tục tiêu chuẩn.

5.4.Hiệu lực về giá của hợp đồng

Khi hợp đồng đã được ký giữa Minh Giang và Khách hàng, nếu có sự biến động lớn về giá nguyên vật liệu ảnh hưởng đến giá trị hợp đồng thì Minh Giang có quyền điều chỉnh giá trị hợp đồng khi Minh Giang trình tới khách hàng bằng chứng về sự biến động đó (Lưu ý: điều khoản này chỉ áp dụng với những hợp đồng có thời hạn giao hàng trong khoảng thời gian từ 3 – 12 tháng).

6.Chấp nhận đơn đặt hàng

6.1 Sau khi hợp đồng đã được ký kết, các đơn đặt hàng được chấp nhận sẽ được chuyển tới Bộ phận tiếp nhận và Bộ phận vận chuyển, sau đó được lưu tại Bộ phận lưu trữ, đặt tại trụ sở của Minh Giang.

6.2 Các đơn đặt hàng chưa hoàn chỉnh sẽ được tạm thời xem xét lại. Các khách hàng sẽ được thông báo tình trạng đơn hàng “đang xử lý“ thông qua Phòng bán hàng của Minh Giang.

7.Các điều kiện thanh toán 

7.1 Thanh toán trước khi giao hàng (Sự lựa chọn thứ nhất)

Khách hàng sẽ thanh toán 100% giá trị của hàng hóa trước khi hàng được vận chuyển đi.

7.2 Thanh toán trả chậm (Sự lựa chọn thứ 2)

Khách hàng thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng và phát hành bảo lãnh thanh toán tại ngân hàng được Minh Giang chấp nhận cho số tiền còn lại trước khi giao hàng và bảo lãnh có hiệu lực không quá 20 ngày kể từ ngày giao hàng.

7.3 Ngân hàng giao dịch

Dưới đây là địa chỉ và số tài khoản của Ngân hàng giao dịch của Minh Giang tại Việt Nam

Ngân hàng : BIDV Hà Nội (Ngân hang Đầu Tư Phát Triển Việt Nam CN Hà Nội)

Số tài khoản    : 21110000394357

7.4  Bảo lãnh thực hiện hợp đồng

Trong trường hợp các đơn hàng có giá trị lớn, Khách hàng yêu cầu phải có bảo lãnh thực hiện hợp đồng thì Minh Giang sẽ phát hành một bảo lãnh thực hiện hợp đồng. Giá trị được bảo lãnh là 5% tổng giá trị hợp đồng, thời gian hiệu lực theo thỏa thuận.

8. Thay đổi và bổ sung hợp đồng 

8.1 Sau khi hợp đồng đã được ký kết, nếu như yêu cầu của Khách hàng có sự thay đổi. Khách hàng sẽ ký vào Bản xác nhận thay đổi đơn hàng hoặc Phụ lục hợp đồng, được chuẩn bị sẵn bởi Minh Giang, các văn bản này sẽ mô tả chi tiết những sự thay đổi trong yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, mức giá hoặc giao nhận hàng hoá.

8.2 Trong điều kiện có sự thay đổi đơn đặt hàng, Minh Giang sẽ không tiến hành bất kỳ hoạt động nào cho đến khi đơn hàng thay đổi có được sự xác nhận của khách hàng.

8.3 Trường hợp sự thay đổi và bổ sung hợp đồng dẫn đến việc phát sinh các chi phí như: chi phí vận chuyển, nhân công lao động … thì Minh Giang và khách hàng sẽ cùng bàn bạc để giải quyết các vấn đề phát sinh này.

8.4 Tất cả sự thay đổi hay bổ sung trong hợp đồng phải được cả 2 bên xác nhận bằng văn bản.

2 Comments

Kein Download Spiele · 09/11/2017 at 22:32

Having read this I thought it was rather informative.

I appreciate you spending some time and effort to put this information together.
I once again find myself personally spending way too much time both reading and commenting.
But so what, it was still worthwhile!

http://casinoreviewer.eu/ · 09/11/2017 at 23:31

I delight in, cause I discovered just what I used to be taking a look
for. You have ended my four day long hunt! God Bless
you man. Have a nice day. Bye

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *