Trang chủ/Tin Tức/Tin Tức Cập Nhật

Kiến trúc cơ sở hạ tầng công, hệ thống nghệ thông tin trong doanh nghiệp

Ngày 15 Tháng 1, 2020

Vì sao cần xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp

Các chữ như là doanh nghiệp, kiến trúc, và cơ sở hạ tầng nghe có vẻ to lớn và đắt đỏ với các doanh nghiệp nhỏ. Thực ra thì, các doanh nghiệp nhỏ (đó là, các tổ chức với 50 người hoặc ít hơn) vẫn cần một hệ thống công nghệ thông tin để chạy, để tối ưu các công việc, nhằm đem lại hiệu quả cao hơn.

Không giống như những đối thủ khổng lồ, các doanh nghiệp nhỏ phải thường xuyên làm việc nhiều hơn với ít tài nguyên hơn. Việc suy nghĩ và làm như thế nào để đổi mới luôn được các chủ doanh nghiệp yêu cầu, đó là cơ hội cho việc phát triển doanh nghiệp.

Đầu tư một cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin với chi phí thấp là một lựa chọn lúc này. Ví dụ, bằng cách tái sử dụng thiết bị cũ và tận dụng lợi ích của phần mềm mã nguồn mở, những tổ chức nhỏ này có thể xây dựng các môi trường giàu tính năng mà vẫn có thể so sách được với các hệ thống tương ứng của các doanh nghiệp đối thủ của họ.

Xây dựng hệ thống công nghệ thông tin giá rẻ.

Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của bạn không đắt giá không có nghĩa là nó không đáng tin cậy. Với các lựa chọn mở rộng của nhiều phần mềm mã nguồn mở hiện nay, và phần cứng hạ giá, cho phép doanh nghiệp có thể mở rộng các chức năng theo từng giai đoạn phát triển hoặc theo kinh phí mà doanh nghiệp bỏ ra đầu tư.

Bằng cách bỏ thời gian để xem xét những gì bạn có, muốn, và cần, bạn có thể tối ưu hóa tài chính có sẵn của bạn. Khám phá những gì bạn thực sự cần, tái sử dụng phần cứng khi có thể, và mua từ các nhà cung cấp của bạn với giá rẻ.

Xem thêm: Xây dựng thương hiệu khách sạn, resort chuyên nghiệp

Cơ sở để xây dựng cho doanh nghiệp hệ thống công nghệ thông tin giá rẻ theo yêu cầu.

Bằng cách xem xét những gì doanh nghiệp bạn đang cố gắng để đạt được,cũng như những gì mà khả năng tài chính của DN bạn sẽ cho phép. Nó sẽ giúp bạn vạch ra được định hướng cho nhu cầu, sự cần thiết, và sự mong muốn để phát triển doanh nghiệp bạn

Nhu cầu là điều bắt buộc thiết yếu. Sự cần thiết là các nhu cầu cơ bản nhưng chắc chắn hơn. Sự mong muốn là giới hạn mà bạn có thể tưởng tượng và nó có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có mơ ước, cái mà công nghệ chưa đạt đến được.

Ví dụ, vấn đề của bạn là đói bụng. Bạn cần một thanh kẹo, nó đưa ra một giải pháp nhanh và rẻ cho vấn đề của bạn. Bạn muốn một cái bánh hem-bơ-gơ, nó giải quyết vấn đề của bạn tốt hơn so với thanh kẹo. Bạn mong muốn một bữa ăn tối với thịt nướng, cái mà giải quyết hoàn toàn vấn đề của bạn nhưng chi phí chắc chắn là cao hơn so với thanh kẹo hoặc bánh hem-bơ-gơ.

Theo thuật ngữ công nghệ thông tin, vấn đề của bạn là một máy chủ chậm chạp, lỗi thời với không gian lưu trữ khiêm tốn. Bạn cần một máy chủ mà có thể lưu trữ được các tệp lớn; vậy, theo thuật ngữ cơ bản, một máy tính để bàn với một ổ đĩa cứng lớn là tối thiểu. Bạn muốn phần cứng cỡ máy chủ với dãy thừa thãi các ổ đĩa độc lập (RAID) và một hệ điều hành ổn định.

Nhiều thứ mà bạn cần để xây dựng một cơ sở hạ tầng chắc chắn có thể nằm trong trung tâm dữ liệu của bạn. Bằng cách tái sử dụng phần cứng có sẵn cho các nhu cầu cấp thấp, bạn có thể tiết kiệm tiền cho các thiết bị mới và tốt hơn. Thiết bị cũ hơn có thể thoả mãn cho các thành phần cấp thấp như là thiết bị kiểm thử. Việc cài đặt các nâng cấp giá rẻ, như là bộ nhớ và các đĩa cứng, có thể tăng hiệu suất một cách đáng kể.

Việc tạo một kho đầy các máy tính và các bộ phận sẽ rất thuận tiện khi bạn muốn thêm các phần để xây dựng một cơ sở hạ tầng tốt hơn. Ví dụ, bạn có hai máy chủ tương tự về bộ xử lý, RAM, và dung lượng ổ đĩa cứng. Bộ nhớ có thể chuyển từ máy chủ thứ nhất sang máy chủ thứ hai, và các ổ đĩa cứng có thể được sử dụng để tạo một mảng RAID tách biệt.

Rõ ràng rằng, thiết bị cũ hơn có thể có vấn đề về độ tin cậy mà nó rất khó giải quyết, bởi vì chúng hết hạn bảo hành. Việc tìm kiếm các phần để thay thế có thể là một vấn đề nếu dòng sản phẩm không được duy trì. Khá nhiều các ứng dụng kiểm thử phần cứng miễn phí hoặc ít tiền có sẵn để tải về: Hãy dùng chúng để tìm phần cứng phù hợp.

Thêm nữa, một vài nhà cung cấp đưa ra các bảo hành kéo dài giá rẻ với một mức phí tượng trưng. Điều này có thể hữu ích nếu bạn lo lắng về hỏng hóc trầm trọng. Đôi khi, thương vụ tốt nhất có thể được tìm thấy ở chỗ không thông thường…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

http://minhgiang.vn/he-thong-mang-lan-wan-phan-1.html

Địa chỉ uy tín tại Việt Nam khi trang bị các thiết bị khách sạn đó là minhgiang.vn, đến với Minh Giang quý khách hoàn toàn yên tâm về Chất lượng, Giá thành, Dịch vụ hậu mãi.

HOTLINE: 0979.152.626

Bài viết cùng chuyên mục
Copyright 2019 by MinhGiang. All rights reserved.